วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลูกค้าที่ซื้อโปรแกรมขายหน้าร้านกับผม มีทุกภาคครับ บางจังหวัด3-4เจ้า

ทำไม!.
ทำไมลูกค้าซื้อโปรแกรมกับผม
-ลูกค้าอยู่ถึงเกาะสมุยซื้อกับผม
-ลูกค้าอยู่นครศรีธรรมราชซื้อกับผม
-ลูกค้าอยู่กทม.ซื้อกับผม
-ลูกค้าอยู่นครสวรรค์.ซื้อกับผม
-ลูกค้าอยู่ปัตตานี.ซื้อกับผม
-ทำไมลูกค้ากล้าโอนเงิน30,000กว่าให้ผม
-ทำไมลูกค้าปราจีนบุรีจ้างแสนกว่าเพื่อวางระบบร้านค้า
ทำไม...
.
.
.
.
เบอร์โทรผม 0821328101
Line: pboonwang


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น